1. Tham gia lên kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông: PR, social media, google ad, KOL....
2. Viết/re-up nội dung liên quan đến PR, social media, tiktok... về thương hiệu/ tuyển sinh chương trình quốc tế, về hoạt động khác của Viện.
3. Thu thập thông tin và cập nhật insight của học sinh/sinh viên/đối thủ/thị trường theo mỗi quý theo yêu cầu.
4. Xây dựng nội dung/topic trong group/cộng đồng về chương trình quốc tế, thúc đầy duy trình và nuôi dưỡng các học sinh/sinh viên trao đổi trong group.
5. Quản lý dữ liệu lấy được trên các công cụ digital và phối hợp tuyển sinh đã chăm sóc học sinh tiềm năng và sinh viên.
6. Tham gia xây dựng các ấn phẩm truyền thông của Viện Đào Tạo Quốc Tế (brochure, flyer, standee,...).
7. Tổ chức sự kiện như information session, openday, workshop,... cho tuyển sinh của Viện Đào Tạo Quốc Tế.
8. Báo cáo công việc định kỳ, và theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Trưởng đơn vị.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Trưởng đơn vị phân công.
Job Requirement
Trình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn về truyền thông, tiếp thị số trong lĩnh vực giáo dục.
Kỹ năng và kiến thức cần thiết:
- Kỹ năng ứng xử và giao tiếp. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Kỹ năng viết. - Kỹ năng thiết kế và dựng video. - Kỹ năng truyền thông và tạo mối quan hệ. - Kỹ năng quản lý thời gian. - Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng khác:
- Đam mê công tác giáo dục và phát triển tri thức. - Chính trực, phẩm chất đạo đức tốt. - Hiểu biết, có tinh thần học hỏi. - Không ngại khó khăn và dám thử thách những hướng đi mới. - Có ý thức chấp hành pháp luật và nội quy lao động.
Tố chất/năng khiếu:
- Có sức khỏe tốt.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn
- Sẵn sàng chịu được áp lực từ công việc, làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 như sau: - Sáng : 7 giờ 30 đến 11 giờ 30 - Chiều : 13 giờ đến 17 giờ