· Lên kế hoạch từ khóa, outline nội dung và quản lý CTV viết bài cho website của công ty.
· Tối ưu SEO (onpage & offpage) để tăng thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập vào website.
· Báo cáo tháng, phân tích dữ liệu website và đề xuất các biện pháp tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ website.
2. Quản trị Social:
· Lên kế hoạch và triển khai nội dung cho các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn) của công ty
· Báo cáo tháng, phân tích dữ liệu social và đề xuất các biện pháp để tăng lượt follow, lượt truy cập và chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ social
3. Các công việc khác:
· Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo & giám sát agency thực thi các chiến dịch quảng cáo (google, facebook) nhằm tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng tại thị trường Ai Cập
· Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các ý tưởng marketing mới cho thị trường Ai Cập.
· Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Job Requirement
1. Về trình độ, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh tế QTKD, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại/Thương mại quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực liên quan (nguyên liệu nhựa, hóa chất,…)
2. Về tư duy, kỹ năng
- Tiếng anh hoặc tiếng Ả Rập 4 kỹ năng tốt, đặc biệt là kỹ năng đọc – viết
- Am hiểu quản trị website wordpress và các nền tảng social (fb, linkedin, tiktok,...)
- Có khả năng sáng tạo nội dung bằng tiếng anh hoặc tiếng ả rập
- Có khả năng chạy quảng cáo trên các nền tảng google, fb
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích website (Google analytics, Google search console, SEMRUSH,…)