- Thực hiện các nhu cầu mua hàng như lập kế hoạch, mua hàng và theo dõi lịch trình giao hàng và giao hàng của đơn đặt hàng.
- Theo dõi những thay đổi của thị trường, giá cả sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Làm việc với Nhà cung cấp, nhà sản xuất, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng đem lại hiệu quả về chi phí mua hàng và gia tăng chất lượng sản phẩm.
- Tiếp nhận, phản hồi/ xử lý khiếu nại chất lượng sản phẩm với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất.
- Đàm phán, thương thảo các điều khoản Hợp đồng với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất. Đánh giá rủi ro đối với hợp đồng và thỏa thuận tiềm năng. Kiểm tra, so sánh giá và đánh giá NCC, NSX.
- Tìm kiếm, đánh giá chất lượng sản phẩm, vật tư của NCC mới. Trình hồ sơ lên lãnh đạo xem xét và phê duyệt, lưu trữ hồ sơ đánh giá NCC.
- Tìm kiếm, đánh giá tổng hợp thông tin sản phẩm của đối thủ và sản phẩm trên thị trường. Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà sản xuất cho mặt hàng cần triển khai
- Lấy thông tin mẫu mã, đàm phán giá cả, thực hiện Hợp đồng theo quy trình.
- Các công việc khác liên quan do Quản lý bộ phận phân công.
Job Requirement
- Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh, tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Phòng mua hàng ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng tại các Siêu thị, chuối bán lẻ (ngành hàng tiêu dùng nhanh, hóa mỹ phẩm, thực phẩm…), am hiểu về ngành hàng và xu hướng thị trường
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.