1. Làm báo cáo tồn - bán các hãng theo định kỳ, gửi các TBP kinh doanh xin hàng
2. Lên đơn đặt hàng NCC
3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá:
• Bộ chứng từ thanh toán nhập khẩu và làm ĐNTT gửi kế toán
• Lên lịch vận chuyển và book tàu với forwarder
• Tạo đơn hàng trên hệ thống nội bộ
• Kiểm tra bộ hồ sơ nhập khẩu. Phối hợp với forwarder để khai hải quan và thực hiện các thủ tục nhập khẩu. Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh cho đến khi hàng về kho
• Xử lý hàng lỗi/hỏng (nếu có) sau khi hàng về kho
4. Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng với NCC
5. Thực hiện nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc
Job Requirement
1. Kinh nghiệm làm việc tại phòng mua hàng ít nhất 1 năm. Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng mỹ phẩm. 2. Tin học văn phòng thành thạo 3. Trung thực, cẩn thận, Tiếng Anh giao tiếp tốt 4. Ưu tiên các bạn biết sử dụng ECUS5-VNACC
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Gender:
Female
Other extras:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Xét duyệt tăng lương định kì hàng năm
Probationary period: 60 ngày
Age:
22 - 30
Working time: Từ thứ 2- thứ 5: 08h- 18h, thứ 6: 08h - 17h
Benefit:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...BHXH theo quy định
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
-Đồ ăn/ uống nhẹ tại văn phòng
-Cung cấp máy tính phục vụ công việc