Employment Information
Nhân Viên Mua Hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 17/04/2025 |
Industry | Purchasing / Merchandising |
Experience | Over 1 Years |
Nhân Viên Mua Hàng :
Công việc cụ thể bao gồm:
· Mua hàng theo theo yêu cầu với danh sách đơn hàng đã được duyệt (P/O) để xác nhận nhu cầu thu mua.
· Theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng.
Bộ phận
Phòng Mua hàng
Người quản lý trực tiếp
Trưởng phòng mua hàng
Giới tính
Nam/Nữ
Thời gian làm việc
Từ thứ hai đến sáng thứ 7 (Sáng 8:00h – 12:00h, Chiều 13:00h – 17:00h),
Nơi làm việc
Văn phòng công ty: 189D/8 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức.
Công việc chính
+ Liên hệ, yêu cầu gửi báo giá.
+ Chọn 1 số nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng yêu cầu chất lượng về nguồn hàng.
+ Tiến hành đám phán với các nhà cung cấp đã chọn để có được mức giá tốt hơn.
+ Yêu cầu sử dụng hàng mẫu (Nếu có)
Quyền lợi được hưởng
· Lương khởi điểm: Thỏa thuận
· Thưởng theo đánh giá thực hiện công việc hàng năm theo quy định và theo đánh giá của Công ty.
· Chế độ BHXH đầy đủ, phúc lợi theo chính sách và qui định công ty. Ăn trưa tại công ty
· Du lịch hàng năm cùng công ty (Tùy thuộc hoạt động và kết quả kinh doanh).
Trình độ học vấn / Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, cơ khí, điện, cơ hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí ứng tuyển
Từ 01 năm kinh nghiệm.
Phẩm chất cá nhân Thái độ làm việc
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.Tư cách đạo đức tốt. Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực và chăm chỉ.
Các kỹ năng cơ bản
· Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí mua, bán hàng hoặc các vị trí tương đương.
· Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực kỹ thuật cơ điện, xây dựng, đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Hiểu về cách thức, các điều khoản về hợp đồng.
· Có năng lực giải trình đạt hiệu quả cao trong việc cung cấp, giải thích, làm rõ các thông tin về thực hiện nhiệm vụ, công vụ hay những vấn đề liên quan đến trách nhiệm của cá nhân khi được yêu cầu.
· Email và soạn thảo văn bản hợp đồng.
· Trình độ tiếng Anh đạt mức khá. Tối thiểu Tiếng Anh đọc hiểu hợp đồng mua bán.
Hồ sơ xin việc
Đơn xin việc Sơ yếu lý lịch
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (Bản sao công chứng trong thời hạn 6 tháng)
Các bằng cấp có liên quan
Similar jobs