- Đề xuất và tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường: chương trình, nội dung, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu, khảo sát về khách hàng, đối thủ, sản phẩm. - Soạn thảo các bảng biểu khảo sát, nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu, thông tin để thực hiện. - Thực hiện, giám sát quá trình thu thập ý kiến, khảo sát theo định kỳ, phát sinh. - Thực hiện các buổi thu thập ý kiến với nội dung chuyên sâu với khách hàng mục tiêu, tiềm năng. - Thực hiện thu thập thông tin liên quan đến sản phẩm mới, các chương trình tiếp thị của đối thủ cạnh tranh. - Thường xuyên thu thập các thông tin: về phản hồi khách hàng với sản phẩm Công ty, thông tin liên quan đến sản phẩm đối thủ cạnh tranh, sản phẩm thay thế, thị phần, … - Thực hiện việc tổng hợp, phân tích các thông tin thu thập được, dữ liệu sau khảo sát và dựa trên kết quả để đề xuất nhằm phát triển hiệu quả kinh doanh. - Thực hiện việc tổng hợp, phân tích các thông tin thu thập được, dữ liệu sau khảo sát và dựa trên kết quả để đề xuất về sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu khách hàng, chương trình marketing, khuyến mại, … cũng như tình hình, diễn biến của thị trường và đối thủ.
- Thực hiện kế hoạch các hoạt động nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích thị trường về: Phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, thuộc tính sản phẩm, … và phối hợp phòng Kinh doanh thực hiện.
Job Requirement
- Đại học: Marketing/ Ngoại thương/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. - Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. - Có kinh nghiệm trong công việc tương tự ít nhất 1 năm. - Hiểu biết về thị trường ngành nhựa, sản phẩm của Công ty, đã có kinh nghiệm thu thập dữ liệu về đối thủ trong ngành. - Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh. - Khả năng sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu, thực hiện Dashboard. - Làm việc 5 ngày/1 tuần từ T2 - T6 ( 7g30 - 16g00).