1. Nghiên cứu thị trường sản phẩm online: - Tìm kiếm và phân tích các sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại điện tử lớn của Việt Nam (Shopee, Lazada, Tiki) và Trung Quốc (Tmall, Taobao, Alibaba). - Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng để đề xuất sản phẩm mới hoặc cải tiến các sản phẩm hiện tại. - Đưa ra đề xuất cho bộ phận thiết kế và sản xuất về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường. 2. Phân tích và đề xuất nội dung quảng cáo online: - Nghiên cứu các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng online như Facebook, Instagram, Google Ads và các sàn thương mại điện tử. - Tìm kiếm, thu thập và phân tích các mẫu quảng cáo nội dung và media đang chạy hiệu quả trên thị trường. - Đề xuất nội dung quảng cáo (hình ảnh, video, bài viết) cho bộ phận sản xuất media và marketing dựa trên phân tích xu hướng và hiệu quả của quảng cáo từ thị trường. 3. Phối hợp với các bộ phận liên quan: - Tổ chức họp định kỳ với bộ phận Kinh doanh Online, Marketing và sản xuất media để thảo luận về xu hướng sản phẩm và chiến lược quảng cáo. - Đưa ra các báo cáo và đề xuất tối ưu về sản phẩm và chiến lược quảng cáo để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Job Requirement
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành thời trang, thiết kế, marketing, kinh doanh - Có am hiểu về lĩnh vực thời trang, đặc biệt thời trang nam - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí R&D thời trang - Hiểu biết về chất liệu vải - Có gu thời trang nhanh nhạy - Nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng thị trường - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. - Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt. - Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic - Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông, Hà Nội