1 - Lập kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo định kỳ tình hình thực hiện. Make a plan to develop customers, revenue and report the status of implementation periodically
2 - Lập danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng Make a list and approach potential customers
3 - Chuẩn bị đề xuất bán hàng, lập bảng báo giá, đàm phán, theo dõi khách hàng. Prepare sales proposal, quotation, negotiation to follow up with customers.
4 - Chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, góp ý của khách hàng nếu có. Take care of after-sales, coordinate with other departments of the company to solve customer questions, complaints, and suggestions if any.
5 - Tìm hiểu nhu cầu thị trường về sản phẩm cà phê. Understand market demand for coffee products.
6 - Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan… Update new regulations on import and export, tax, customs…
7 - Quản lý công nợ khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn Keep track of customers' overdue payments to get on-time settlement
8 - Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Prepare requested reports by direct manager
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế và các chuyên ngành có liên quan. Bachelor degree in economics, international business or related majors.
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành sales các mặt hàng tiêu dùng FMCG At least 2 year experience in related business
- Thành thạo MS office; internet, email Proficiency in office apps - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (giao tiếp, email) và/hoặc Tiếng Hoa (giao tiếp/email) Good communication in English (Chinese is an advantage) - Hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và thương mại quốc tế. Understanding of import and export operations and international trade..
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
27 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh