Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn và tài liệu liên quan đến chất lượng.
Đánh giá định kỳ về hệ thống quản lý chất lượng nội bộ.
Đánh giá và xác nhận liệu sản phẩm sản xuất có đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và pháp luật hay không.
Đánh giá định kỳ các yếu tố (= bất thường) có làm suy giảm chất lượng từ mỗi giai đoạn của quy trình kinh doanh/sản xuất và hợp tác với bộ phận tương ứng để thực hiện hoạt động cải thiện nếu có bất thường.
Hỗ trợ đào tạo cho các thành viên QA mới có kinh nghiệm về quy trình, phương pháp thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu của sản phẩm được sản xuất.
Phối hợp với các bên liên quan để xem xét nguyên nhân và biện pháp khắc phục khi xảy ra sự cố chất lượng.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật điện (hệ thống điện).
Kinh nghiệm (ưu tiên) : Đã từng làm QA trong một công ty Nhật Bản và hiểu biết về ISO, PDCA, các hoạt động cải tiến, công cụ kiểm soát chất lượng, v.v. là một lợi thế.
Ngoại ngữ: Nhật tương đương N3 (Không cần chứng chỉ), biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng: Thu thập dữ liệu chất lượng, phân tích xu hướng và báo cáo.
Ngoài ra: Cần cù, chịu khó, có sức khỏe tốt.
Thời gian làm việc: trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ theo quy định của công ty).