Job Description
-Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự của hệ thống.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thu hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, sao lưu bản mềm hồ sơ lên hệ thống data nhân viên;
- Thực hiện các quy định về hành chính, các qui định bổ nhiệm, miễn nhiệm, tăng lương, giảm lương cho nhân viên;
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự, quy trình nghỉ việc theo đúng quy định hiện hành của Công ty;
- Thực hiện theo dõi hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng cộng tác viên. Tái ký, gia hạn và thanh lý hợp đồng đúng thời hạn;
- Thực hiện các thủ tục BHSK; BHXH cho CBNV, Giải quyết các chế độ, hướng dẫn thực hiện đối với HCCN;
- Theo dõi giải quyết các chính sách – chế độ cho người lao động: Thôi việc, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, dưỡng sức, nghỉ hưu theo chính sách Công ty;
- Giữ lương, truy thu BHSK theo quy định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, Hợp đồng, biên bản bàn giao nghỉ việc của nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp