Báo cáo cho Tổ trưởng QLCL HC theo định kỳ hoặc đột xuất.
Phối hợp với NMSX phụ kiện để thực hiện công việc.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm: chữ in, ngoại quan, trọng lượng, đường kính, lắp ghép của các sản phẩm phụ kiện uPVC. Việc kiểm tra được thực hiện vào đầu giờ sáng cho hai ca thuộc ngày hôm trước và đầu giờ chiều sau khi kết thúc ca 1 cùng ngày.
Theo dõi, gửi mẫu thử nghiệm phụ kiện uPVC hằng ngày cho PTN.
Nhập kho, trung bình khối lượng ERP về sản phẩm phụ kiện uPVC, theo dõi dữ liệu – thống kê sản phẩm CXL.
Theo dõi và đánh giá mẫu thử nghiệm công nghệ.
Là người trực tiếp chịu trách nhiệm chính về công việc kiểm tra sản phẩm trước khi nhập kho và kiểm tra hàng trong kho để tách loại sản phẩm không phù hợp khi có phản ánh từ khách hàng và kho thành phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng như truy vết sản phẩm khi có phản ánh từ khách hàng, hỗ trợ công tác xử lý sự cố công trình, khiếu nại về chất lượng từ khách hàng, đào tạo kỹ năng KCS phụ kiện uPVC cho CNVH, các đề xuất phát sinh từ phòng ban khác.
Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên QLCL hành chính 2 còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001.
Job Requirement
Trung cấp trở lên
Trung thực, nhanh nhẹn
Nơi làm việc: KCN Hòa Cấm, P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm lệ, TP. Đà Nẵng