1. Nhận đơn hàng và triển khai sản xuất.
2. Theo dõi, đôn đốc các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ
3. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng thuộc trách nhiệm của Quản lý đơn hàng
4. Thương lượng và gởi mẫu cho khách hàng
5. Lập và thông tin các bộ phận liên quan hoàn thành thủ tục xuất hàng cho khách.
6. Nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn .
7. Nhắc nhở và thu hồi bảng xác nhận công nợ từ khách hàng theo định kỳ hàng tháng, năm hoặc khi có yêu cầu.
8. Gởi và thu hồi hợp đồng, phụ lục, báo giá , các chứng từ liên quan đến đơn hàng từ khách hàng.
9. Liên hệ, lập các thủ tục đặt hàng với đơn vị gia công ,theo dõi tiến độ đơn hàng gia công, đối với trường hợp gia công bán thành phẩm.
10. Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh sau đơn hàng.
11. Bảo đảm thông tin hai chiều từ công ty đến khách hàng và ngược lại được chính xác.
12. Cam kết bảo mật các thông tin nội bộ của Công ty
13. Thực hiện theo đúng các quy trình và biểu mẫu công ty ban hành.
14. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Phó phòng Kế Hoạch Phụ trách đơn hàng