- Tổng hợp phân tích số liệu kinh doanh về số bán ra, xu hướng và khả năng bán trong kỳ tới để lên kế hoạch đặt hàng và gom hàng từ Kho và các cửa hàng về Kho Online.
- Lên Kế hoạch đặt hàng, và kế hoạch tung bán ra theo từng nhãn, từng mùa vụ, từng năm
- Lên danh mục và kế hoạch đặt hàng chi tiết và chốt thông tin đặt với Ban Lãnh đạo
2/ Luân chuyển/Điều phối hàng hóa:
- Phân tích dữ liệu từ đó Luân chuyển hàng từ kho cửa hàng và Kho tổng về Kho Online
- Phân bổ hàng hóa cho các kênh bán đảm bảo về size cỡ, số lượng đảm bảo doanh số và update tình hình kho bán kịp thời
- Tổng hợp thông tin hàng lỗi và Xử lý hàng lỗi theo đúng quy định, nhanh gọn.
3/ Phân tích và xử lý hàng tồn kho:
- Phân tích về tình hình tồn kho, đưa ra danh mục hàng bán chậm và phương án xử lý cho hàng tồn kho cao.
- Bổ sung thông tin các chương trình khuyến mại (tem giá thay đổi khi Chương trình thay đổi)
4/ Báo cáo tổng hợp về tình hình kinh doanh:
- Báo cáo tình hình về hàng tồn, doanh thu theo từng nhãn hàng
- Xây dựng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Hãnh và cấp Quản lý
Job Requirement
- Có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu tốt
- Có kinh nghiệm trong mảng quản lý hàng hóa, điều phối và luân chuyển hàng hóa từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại mảng bán lẻ
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 17-20M+
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN