1. Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng.
2. Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
3. Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
4. Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ
5. Tìm kiếm thông tin hội chợ quốc tế
6. Lên kế hoạch tham dự hội chợ (đăng ký, chi phí, kế hoạch triển khai)
7. Quản lý POSM (Booth, Kệ trưng bày, Poster, Tờ rơi, Catalogue….
8. Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng NPP và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng
9. Thực hiện công tác hậu cần cho các buổi họp chu kỳ tháng, họp chiến lược (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
10. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành khối kinh tế, thương mại. Tốt nghiệp từ nước ngoài là một lợi thế.
2. Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
3. Hiểu biết về luật thương mại quốc tế, văn hóa thương mại quốc tế, văn hóa kinh doanh các quốc gia.
4. Trình độ tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
6. Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
7. Kỹ năng máy tính tốt
8. Nhạy bén, linh hoạt, chủ động trong công việc
Similar jobs