Phối hợp với bộ phận kinh doanh, xây dựng kế hoạch, mở rộng mạng lưới mối quan hệ với khách hàng.
Xây dựng, quản trị hệ thống báo cáo kinh doanh.
Quản trị, điều phối phân chia data khách hàng cho nhân viên bộ phận kinh doanh
Tạo báo cáo hiệu suất bán hàng (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm).
Hướng dẫn khách hàng đăng ký và nộp học phí
Theo dõi, giám sát và phân tích KPI và đề xuất giải pháp giải quyết thách thức gặp phải.
Tổng hợp dữ liệu bán hàng theo từng nhân viên kinh doanh, từng phòng kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Phân tích, bóc tách hiệu quả bán hàng theo chiến dịch, giai đoạn.
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh tới các phòng kinh doanh và nhân viên kinh doanh.
Ghi nhận kết quả và đánh giá hiệu suất KPIs của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Thống kê, tính thưởng thi đua cho đội ngũ nhân viên kinh doanh theo các kỳ xét thưởng: Tháng, Quý, Năm.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp cho các phòng kinh doanh các nội dung liên quan đến các quy định và chính sách bán hàng.
Thực hiện các công việc phát sinh theo định hướng và chỉ đạo của ban giám đốc.