Job Description
- Tìm kiếm khách hàng lead tiềm năng
- Trực và trả lời tin nhắn trên các trang Social của công ty để chuyển đổi từ Inbox thành Lead
- Tư vấn, hướng dẫn các chính sách,... nhằm chuyển đổi Lead thành khách hàng mua hàng
- Triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, upsell, sản phẩm mới, .... nhằm tăng doanh thu với khách hàng
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với KH. Đưa ra phươngg án giải quyết các khiếu nại/phản hồii của khách hàng. Theo dõi/phối hợp việc xử lý khiếu nại, bảo hành của Sale Admin để đảm bảo trải nghiệm KH
- Phối hợp với Quản lý/ BP. MKT để thêm giá sỉ, chuẩn bị bài đăng hàng mới,chương trình khuyến mãi, thanh lý,...các thông báo với KH trên nhóm chung
- Đề xuất danh sách hàng hóa chậm bán, hàng lỗi, hàng hỏng, hàng cần thanh lý để đẩy bán hàng
- Phối hợp với BP. Sale admin đảm bảo về việc lên đơn, giao hàng, chính sách bảo hành đến khách chính xác và nhanh chóng
- Đề xuất danh sách đặt hàng NCC, hàng mới
- Cập nhật nghiên cứu hoạt động thị trường, đối thủ, khách hàng
- Thực hiện thu hồi công nợ với khách hàng có chính sách nợ
- Báo cáo và các công việc theo yêu cầu của Quản lý và Công ty
Job Requirement
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Sale Online, Sale Admin ít nhất 6 tháng (đặc biệt bán sỉ/bán buôn)
- Độ tuổi từ 23-30 tuổi
- Thái độ: Tích cực, chủ động, cẩn thận, chi tiết
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, phân tích xử lý tình huống
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm Microsoft Word và Excel