- Thường xuyên đi thị trường để chăm sóc khách hàng, đại lý.
- Phát triển, mở rộng đại lý, phát triển khách đoàn, tour du lịch….
- Phối hợp với nhân viên phòng vé, pkd phục vụ, chăm sóc khách hàng, MKT, nắm thông tin thị trường, cần thiết đề xuất cấp trên về các y/c phục vụ khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi việc thu tiền/hoàn tiền từ các hoạt động kinh doanh liên quan trực tiếp đảm bảo chính xác, đầy đủ.
- Tổng hợp báo cáo tình hình thị trường, báo cáo chi tiết khách hàng, báo cáo công nợ (nếu có)
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
- Các công việc khác theo sự điều động của cấp trên quản lý trực tiếp.
Nơi làm việc: tạm thời tại nhà (khu vực Sóc Trăng)
Job Requirement
Trình độ kiến thức/Chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học có liên quan
- Trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh cơ bản
- Trình độ vi tính: cơ bản, word, excel, powerpoint …,
Kỹ năng
- Năng động, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Nhạy bén, có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng MKT, thân thiện, chân tình cởi mở
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
Yêu cầu khác
- Trung thực, cẩn trọng trong mọi công việc, hòa đồng, có ý thức bảo mật thông tin
- Làm việc độc lập, tính tự giác cao
- Độ nhạy trong xử lý công việc( cảm nhận, phán đoán)
- Làm việc với áp lực công việc cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, làm việc trong ngày nghỉ, ngày lễ