Job Description
- Hỗ trợ sale cho các đơn hàng/ dự án của công ty (hỗ trợ sale trong quá trình làm việc với khách hàng, đối tác, thị trường, nhà cung cấp, điều phối dự án...)
- Các công việc văn phòng do quản lý giao ( hồ sơ, chứng từ…)
Job Requirement
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tương đối.
- Ưu tiên có kinh nghiệm min 1 năm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Tư duy nhanh nhẹn.
- Thành thạo kĩ năng văn phòng: Word, Excel, nhạy công nghệ.
- Khả năng giao tiếp tốt, dễ hoà hợp với đội nhóm. Tư duy tích cực, chỉ số EQ tốt, vui vẻ, thân thiện…
- Trung thực, cẩn thận, cầu tiến, chịu khó học hỏi, kỉ luật, có khả năng sắp xếp, giải quyết vấn đề tốt. Có động lực phát triển bản thân lớn.
- Có thể dễ dàng đi công tác.