- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Job Requirement
- Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales logistics. - Tiếng Anh (hoặc tiếng Trung) cơ bản.
Quyền lợi: - Lương: Lương cứng 10tr + thưởng chuyên cần + hoa hồng. - Làm việc từ 8h00-5h30 (nghỉ CN, Thứ 7 chỉ đi trực khi có yêu cầu). - Nghỉ trưa 1h30 phút. - Được tổ chức sinh nhật, ăn nhẹ tại công ty. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Được ký hợp đồng lao động trước hạn nếu kết quả thử việc tốt. - Các chuyến du lịch của công ty và các khoản thưởng khác. - Đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên môn và văn hóa công ty.
Location
Ho Chi Minh
Lầu 22, tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam