- Triển khai chạy Digital Marketing lĩnh vực thiết bị máy & sản phẩm vật tư để tiếp cận và tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng quan tâm đến các sản phẩm giáo dục. - Quản lý hệ thống social media như: Website, Fanpage, Youtube, Group, Tiktok... - Triển khai lập báo cáo hoạt động Digital Marketing, báo cáo hiệu suất Website, Fanpage, theo dõi hiệu quả quảng cáo để nâng cao chất lượng truyền thông digital cho dự án để đạt được KPI. - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu. - Lập kế hoạch phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing...) - Xây dựng và quản lý, tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Zalo, Email Marketing...) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh. - Phát triển, nghiên cứu đưa ra các giải pháp công nghệ Digital Marketing và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất. - Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing - Lập kế hoạch kịch bản và triển khai clip phục vụ quảng cáo - Các công việc khác được sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Marketing, Truyền thông... hoặc chuyên ngành có liên quan. - Từ 2-3 năm kinh nghiệm chạy Digital Marketing. - Hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (Social media, Forum seeding, Email Marketing…), am hiểu phần mềm thiết kế đồ họa, video, content - Tư duy tốt, có kĩ năng tạo lập, triển khai kế hoạch và quản lý công việc - Sáng tạo, linh hoạt trong công việc, có khả năng kết nối - Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới về lĩnh vực Digital Marketing, lĩnh vực giáo dục đáp ứng công việc. - Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty