Trực tiếp tư vấn, chăm sóc và chuyển đổi khách hàng từ các nguồn online và offline, đón tiếp khách tại phòng khám và thúc đẩy doanh thu thông qua việc giới thiệu các dịch vụ và gói thành viên (membership) của FDcare. 1. Tiếp đón & tư vấn trực tiếp tại phòng khám • Đón khách và thực hiện thủ tục check-in tại quầy • Trò chuyện, xây dựng mối quan hệ thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng • Tư vấn các giải pháp sức khỏe phù hợp với nhu cầu từng khách • Giới thiệu đúng và đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và gói thành viên 2. Telesale & chăm sóc khách hàng online • Gọi điện tư vấn khách hàng từ nguồn lead online (Fanpage, Tiktok, form đăng ký…) • Trả lời bình luận, inbox trên các kênh mạng xã hội • Chốt lịch hẹn khám, nhắc lịch, tư vấn các chương trình khuyến mãi • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu gói thành viên 3. Phát triển kinh doanh & ký hợp đồng • Thực hiện ký kết hợp đồng trực tiếp với khách hàng tại phòng khám • Tham gia các dự án chuyển đổi khách hàng lẻ thành khách hàng thành viên • Chủ động lên kế hoạch kinh doanh cá nhân, triển khai và thực hiện báo cáo theo tuần/tháng • Quản lý kế hoạch làm việc cá nhân, đề xuất hướng phát triển 4. Phối hợp nội bộ & cải tiến quy trình • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận: điều phối, CSKH, marketing, y tế… • Phối hợp cải tiến quy trình phục vụ, nâng cao hiệu quả công việc và trải nghiệm khách hàng • Review hiệu quả làm việc cùng quản lý, cải thiện chất lượng công việc mỗi ngày
Job Requirement
• Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng telesale, tư vấn trực tiếp hoặc tương đương • Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng • Ưu tiên từng làm trong môi trường phòng khám, thẩm mỹ, wellness hoặc bảo hiểm sức khỏe • Chủ động, cầu tiến, chịu được áp lực doanh số
Thời gian làm việc: 48h/ tuần
Location
Ho Chi Minh
114 Đường 51, KDC Văn Minh, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh