Job Description
Mô tả công việc
- Tư vấn, báo giá và chăm sóc khách hàng sản phẩm của Công ty (có sẵn nguồn Data);
- Nhận yêu cầu báo giá, thông tin sản phẩm
- Chạy Marketing quảng cáo, truyền tài thông tin sản phẩm của Công ty đến với khách hàng
- Đàm phán với khách hàng các vấn đề thanh toán, giá cả, tiến độ hợp đồng, hình thức thanh toán
- Theo dõi sát sao tình hình thực tết của khách hàng để có hướng giải quyết kịp thời và hiệu quả cho khách hàng;
- tiếp nhận và cập nhật các khiếu nại của khách hàng đến với bộ phận liên quan nếu có phát sinh;
- Thực hiện các chiến lược kinh doanh đã được cấp trên phê duyệt và phân công.
- Không áp target cá nhân và các cuộc gọi trong ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc từ 8h - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
- Lương cứng: 7.800.000VNĐ/THÁNG
- Trong đó bao gồm: Lương cứng cơ bản: 6.200.000vnđ/tháng + Marketinh: 1.200.000 - 3.000.000vnđ/tháng ( nhận theo tuần) + Phụ cấp ngoài giờ: 400.000vnđ/tháng + Phụ cấp phí xe: 200.000vnđ/tháng + Lũy tiến lương: 12.000.000 - 18.000.000vnđ/tháng + hoa hồng từ: 30.000.000 - 100.000.000vnđ/sản phẩm + thưởng nóng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực ứng viên (bình quân: 12-18tr/tháng)
- Lương thử việc: 85% Lương cơ bản + Phụ cấp ngoài + phụ cấp phí xe + Lũy tiến lương + hoa hồng + thưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm và nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi đầy đủ: Thưởng Tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, quà Tết, quà Trung thu,....
- Môi trường làm việc năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Quản lý có tâm, có tầm và tâm lý.
- Lương cơ bản sẽ chuyển khoản vào 8 tây hàng tháng & hoa hồng nhận vào 15 tây hàng tháng
- CTP Gruop 3 KHÔNG: KHÔNG CHẬM LƯƠNG - TRỄ LƯƠNG - NỢ LƯƠNG/ HOA HỒNG - THU BẤT KÌ PHÍ NÀO TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC TẠI DOANH NGHIỆP
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Không yêu cầu từ 18 trở lên
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nắm bắt được tâm lý của khách hàng.
• Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt sale, bán hàng.
• Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết tình huống linh hoạt trong các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại.
• Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng
• Công ty sẽ training kiến thức chuyên ngành đầu vào theo quy trình tư vấn chuẩn của Doanh Nghiệp