- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, khảo sát giá: - Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của công ty;
- Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường để tiến hành thương lượng mức giá hợp lý với nhà cung cấp;
- Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt;
- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp. Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan, tiến hành khảo giá, báo cáo cho cấp quản lý;
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng;
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng và gửi thông tin cho các bộ phận liên quan;
- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp;
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
Các công việc khác:
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên Kinh nghiệm
Kỹ năng chi tiết
- Trình độ cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan khác.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh khá.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.