Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Annual Leave
Job Description
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để kiểm tra tình trạng hàng, tiến độ, giá. (60% trong nước, 40% nước ngoài).
- Xử lý đơn giá, đặt hàng, theo dõi hàng hóa nhập khẩu.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng của cấp trên và phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh báo giá.
- Lên Đơn hàng/ Hợp Đồng, đàm phán giá và các điều khoản Đơn hàng/ Hợp Đồng.
- Theo dõi thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, thanh quyết toán và thanh lý hợp đồng.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng hóa, công nợ với các nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch thanh toán mỗi tháng.
- Theo dõi phần bảo hành.
- Lưu trữ hồ sơ chứng từ: Biên bản, hóa đơn, hợp đồng, …
- Thực hiện các công việc khác từ Trưởng Bộ Phận yêu cầu.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm 2 năm ở ngành nghề tương đương.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Có tiếng Trung là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng.
- Kinh nghiệm về thu mua và xuất nhập khẩu 6 tháng đến 1 năm .
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 13.000.000 đến 15.000.000 (Tùy vào năng lực).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo qui định của nhà nước.
- Lương tháng 13. Thưởng lễ tết, hiếu hỷ, ...
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Địa chỉ làm việc: 76A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
24 - 32
- Salary:
13 Mil - 15 Mil
VND