- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công: khách đoàn, khách lẻ hoặc đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ Công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách Hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp Công ty) với đầy đủ điều kiện có liên quan. Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.
- Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.
- Thời gian làm việc:
Booker vé đoàn và công ty: làm giờ hành chình hoặc theo phân ca
Booker ca đêm:
+ 14h00 - 23h00, làm tại công ty ca từ 14h00- 20h30, làm tại nhà từ 21h30 - 23h00
+ 23h00 - 07h00 sáng hôm sau (tại nhà)
+ Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ, Tết: Chia ca trực mỗi ngày 1 nhân sự
Khả năng: Giao tiếp tốt (Không nói lắp, nói ngọng hoặc tiếng địa phương quá nặng), biết lắng nghe và tiếp thu, cải thiện, tinh thần đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập khá là một lợi thế.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, được mua thêm Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Thưởng Quý, Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13,...
Similar jobs