- Tìm kiếm, trao đổi thông tin về thị trường (hiểu biết về sản phẩm, động lực thị trường, đối thủ cạnh tranh,…), đề xuất các quảng cáo & chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade MKT của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác, phối hợp thúc đẩy doanh thu tại các điểm bán
- Đề xuất tổ chức các chương trình khuyến mại, tổ chức sự kiện bán hàng, triển lãm, hàng trưng bày...
- Đề xuất các chương trình push sale
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và đảm bảo doanh số hàng tháng, dưới sự quản lý của Leader GT
- Theo dõi, chăm sóc và đánh giá hoạt động của các đối tác (nhà bán)
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Leader GT
-Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan
-Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh GT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
-Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh GT.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương mại.
+ Có kỹ năng quản lý ngân sách tiếp thị và phân bổ ngân sách cho các kênh GT phù hợp.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ GT.
+ Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương mại trong kênh GT.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Similar jobs