- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp - Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh. - Lên kế hoạch, triển khai, giám sát hệ thống nhận diện tại các cơ sở thuộc hệ thống. - Phối hợp cùng phòng MKT và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, triển khai, giám sát và báo cáo về các CTKM, chiến dịch bán hàng. - Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. - Quản lý, đưa ra các đề xuất về bộ nhận diện thương hiệu, phối hợp với team MKT triển khai các vật dụng POSM.
Job Requirement
Độ tuổi/ Giới tính: Không yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế, quay dựng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có tư duy nhạy bén với hình ảnh, tư duy thẩm mỹ, phong cách sáng tạo đa dạng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao