- Quản lý nhãn hàng phụ trách: tổ chức thực hiện kế hoạch, triển khai, quản lý ngân sách, đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình marketing...
- Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ tiktok, Zalo OA, hotline ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới...để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
- Kết nối, chăm sóc các nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch đối tác cùng phát triển.
- Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
- Các công việc khác do trưởng nhóm yêu cầu.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, báo chí truyền thông, kinh tế, y dược hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm content về y dược, hoặc triển khai marketing ngành mẹ và bé.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Capcut...
- Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
- Chủ động trong công việc, kỹ năng quản lý thời gian.