1.1 Thực hiện triển khai các chương trình gắn kết: - Phối hợp với chuyên viên Truyền thông lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết và triển khai các chương trình, sự kiện nhằm gắn kết nội bộ và gắn kết đối tác theo kế hoạch năm đã đề ra. - Lựa chọn và triển khai các kênh/hoạt động truyền thông nội bộ tại công ty phù hợp cho từng chương trình: bản tin Orioled Hub, các channel trên MS Team, postcard công ty, offline tại mỗi chi nhánh,… - Ghi nhận chỉ số của các hoạt động truyền thông (lượt comment, lượt react, lượt xem, số lượng các nhân sự tham gia mỗi chương trình, số lượng nhân sự tham gia cổ vũ,…) - Phối hợp với bộ phận EB tổ chức các hoạt động PR và truyền thông các hoạt động nội bộ ra bên ngoài. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các phòng ban trong công ty để thu nhập thông tin và hỗ trợ các hoạt động truyền thông. 1.2 Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ: - Phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ (ví dụ: bản tin nội bộ, các thông tin, sự kiện, hoạt động kinh doanh,…) đảm bảo thông tin được cập nhật đến các nhân sự nhanh chóng, chính xác và phù hợp. - Duy trì sự tương tác và thảo luận trên các kênh truyền thông nội bộ. - Giải đáp các thắc mắc (nếu có) 1.3 Phối hợp sản xuất nội dung truyền thông nội bộ: - Phối hợp sản xuất các nội dung và tài liệu trong nội bộ của công ty (video giới thiệu công ty, video recap cho mỗi dự án nội bộ,..) - Phối hợp với bộ phận EB để sản xuất các ấn phẩm video, postcard,… nhằm phục vụ cho hoạt động duy trì, phát triển truyền thông nội bộ.
2 Truyền thông bên ngoài - Xây dựng và quản lý nội dung cho các trang mạng xã hội của công ty như Facebook, Linkedin,… - Tương tác với người theo dõi trên các trang mạng xã hội. - Ghi nhận và phân tích hiệu quả hoạt động của các trang mạng xã hội. - Liên hệ và phối hợp làm việc với các cơ quan báo chí để đưa tin về các hoạt động của công ty (nếu có)
3 Ấn phẩm thương hiệu công ty - Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông nội bộ lên ý tưởng cho các ấn phẩm. - Tìm nhà cung cấp thực hiện/sản xuất ấn phẩm. - Theo dõi chi phí và quy trình sản xuất cho tới khi ra được thành phẩm hoàn chỉnh.
4 Các công việc khác - Hỗ trợ công tác hậu cần cho các chương trình đào tạo. - Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ làm việc khi có phát sinh.
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
1. Bằng cấp và trình độ học vấn - Tối thiểu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, thuộc các chuyên ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing. - Ngoại ngữ: Anh văn đọc viết tốt là một lợi thế. - Kỹ năng sử dụng công cụ truyền thông nội bộ: Nắm bắt các công cụ như internet, postcard, phần mềm email marketing, v.v. Có kinh nghiệm sử dụng Base Inside là một lợi thế. - Kỹ năng thiết kế canva cơ bản. - Nắm rõ về các tips vận hành và sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Linkedin,…). Có kiến thức về branding là một lợi thế.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn - Kinh nghiệm phụ trách truyền thông/truyền thông nội bộ tại các công ty vừa và nhỏ. - Có mindset về phát triển văn hóa doanh nghiệp và phát triển truyền thông nội bộ. - Có kinh nghiệm trong việc làm việc, deal giá với các nhà cung cấp (sản xuất ấn phẩm thương hiệu, agency tổ chức sự kiện,…) - Thường xuyên cập nhật các nội dung, xu hướng gắn kết nội bộ theo trend. - Có kiến thức cơ bản về báo chí là một lợi thế: hiểu biết về cách thức hoạt động của báo chí và có khả năng làm việc với các cơ quan báo chí.
3. Năng lực và phẩm chất - Hòa đồng, biết lắng nghe, phân tích và xử lý tình huống tốt. - Hòa nhã, cởi mở, giao tiếp tốt với mọi người. - Có tinh thần trách nhiệm và chủ động.
- TV TPI là top những công ty có “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á” được bình chọn bởi HR Asia - Cam kết đóng BHXH đầy đủ - Bảo hiểm sức khỏe Hùng Vương sau 01 năm làm việc - Review lương định kỳ 02 lần/năm - Lương thưởng tháng 13, thưởng thâm niêm, thưởng hiệu suất (lương tháng 14), thưởng thành tích cá nhân, thưởng dự án, thưởng phòng ban,... - Thưởng các ngày lễ lớn: Tết dương lịch 500,000 VNĐ; Lễ 30/4 -1/5: 500,000 VNĐ - Quốc khánh 500,000 VNĐ; Tết ta 500,000 - 1,000,000 VNĐ; lì xì đầu năm,... - Thưởng mừng sinh nhật: 2,200,000 VNĐ - Thưởng mừng kết hôn: 2,500,000 VNĐ, sinh con: 3,000,000 VNĐ - Tặng quà tết Trung thu: 550,000 VNĐ; Ngày quốc tế phụ nữ 8/3: 200,000 VNĐ; Quốc tế thiếu nhi: 200,000 VNĐ(các bé dưới 15 tuổi); Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: 200,000 VNĐ,... - Khám sức khỏe định kỳ - Tài trợ chi phí đào tạo với các khóa học bên ngoài doanh nghiệp - Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về chuyên môn dược, kĩ năng và chức năng cho toàn bộ nhân viên - Cơ hội công tác nước ngoài - Có các CLB Tennis, Cầu lông, Văn nghệ để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên - Team building và các hoạt động khác như Noel, Year end party, thiện nguyện,...