Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Quản lý hàng hóa
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Job Requirement
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.