Job Description
- Tư vấn bán hàng, thực hiện và đánh giá các phép đo thính học;
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online;
- Tiếp nhận và giải quyết các nhu cầu của khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng;
- Quản lý hồ sơ giao dịch, thu chi tại cửa hàng và cập nhật hằng ngày;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng và các tài sản thuộc trách nhiệm được giao;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Yêu cầu:
- Nam/nữ: Từ 22 – 35 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Y, Dược, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương
- Ưu tiên người có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tiếp, qua các kênh online.
- Trung thực, có tính thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tự tin và thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Ngoại ngữ: đọc và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận;
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.