· Tư vấn, giới thiệu trực tiếp và thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ du học, du lịch.
· Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ du học, du lịch. Hướng dẫn thông tin về quy trình thực hiện, các khoản chi phí, hồ sơ cần chuẩn bị.
· Liên hệ với trường, tổ chức giáo dục để nộp hồ sơ xin nhập học.
· Chăm sóc, theo dõi thường xuyên khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và hỗ trợ khách sau khi du học như: tìm kiếm nhà ở, ký túc xá, homestay, thủ tục giám hộ, đưa đón sân bay, hướng dẫn chuẩn bị trước khi bay, đổi trường, gia hạn visa, làm visa du lịch cho phụ huynh…
· Hoàn tất thủ tục xin visa với lãnh sự các nước, làm các thủ tục liên quan xin visa, xin học bổng, xin trường.
· Tham gia xây dựng, thông báo chương trình ưu đãi, triển khai các event tuyển sinh, event nội bộ.
· Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn
· Có thể được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng căn cứ trên năng lực chuyên môn.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngôn ngữ, ngoại ngữ, giáo dục...
· Có IELTS từ 6.5 trở lên là một lợi thế hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh.
· Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục và du học. Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý hồ sơ du học một trong các thị trường Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand…
· Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Yêu thích việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
· Nói và viết tiếng Anh khá.
· Sử dụng được tin học văn phòng.
· Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.