Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Nhiệm Vụ
Tư vấn khóa học
Tư vấn cho khách hàng về các khóa học tiếng Đức phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ.
Thông tin chi tiết về cấu trúc khóa học, giáo trình, và phương pháp giảng dạy.
Chăm Sóc Khách Hàng
Hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn đăng ký đến kết thúc khóa học.
Giải đáp mọi thắc mắc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với học viên, tạo ra một môi trường học tập tích cực.
Giải Đáp Thắc Mắc
Xử lý mọi vấn đề và thắc mắc của học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và tích cực trong quá trình học tập.
Theo Dõi Tiến Độ
Theo dõi chất lượng giảng dạy và tiến độ học tập của học viên để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và đáp ứng đúng với kỳ vọng.
Thực hiện cuộc gọi hoặc gửi thông báo để duy trì sự tương tác chặt chẽ với học viên.
Cập nhật và theo dõi thông tin về các khóa học đang diễn ra và sắp tới.
Quản lý và duy trì hệ thống thông tin
Tiếp cận và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng một cách an toàn và đảm bảo tính bảo mật.
Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
Thực Hiện Các Báo Cáo Định Kỳ
Lập báo cáo về số lượng học viên đang học tại Trung tâm, học viên tiềm năng, và các vấn đề phổ biến.
Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Hỗ Trợ Các Hoạt Động Quảng Bá và Marketing
Tham gia vào các chiến dịch quảng bá để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu của Công ty.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược để tối ưu hóa kết quả từ các chiến dịch marketing.
QUYỀN HẠN
Đề xuất kế hoạch làm việc nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra - Đề xuất cải tiến Quy trình.
Đề xuất kế hoạch Chăm sóc Khách hàng.
Đưa ra những chính sách, ưu đãi dành cho Khách hàng trong phạm vi đã được phê duyệt từ Cấp trên.
Job Requirement
Kiến Thức
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
Kinh Nghiệm
Có trên 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục.
Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chốt sale.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Yêu Cầu Khác
Sáng tạo, nhạy bén, nắm bắt thị trường tốt.
Tư duy logic
Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng chịu được áp lực doanh số.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Thu nhập gồm: Lương Cơ bản 10-12 triệu VND; Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa + hoa hồng theo quy định của Công ty
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
Thời gian làm việc:
Hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8:00-12:00, chiều từ 13:00- 17:00). Được nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng. Các sáng thứ 7 đi làm thường để Nhân viên tham gia các hoạt động học tập, đào tạo, sự kiện văn hoá nội bộ.