- DATA CÓ SẴN, KHÔNG TÌM THÊM KHÁCH HÀNG MỚI, KHÁCH HÀNG CŨ THƯỜNG XUYÊN ĐẶT HÀNG, LIÊN HỆ ĐỂ UPSALE
- KHÔNG TALK TIME - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp (nguồn khách hàng đã và đang mua sản phẩm, không tìm kiếm khách hàng mới) để hỏi thăm về tình hình tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng cũ để lên thêm đơn hàng theo tháng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email.
Job Requirement
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng trong lĩnh vực: Tổng đài, Chăm sóc Khách hàng, Telesales, Telemarketing, Bán hàng, Tư vấn, PG/PB, Marketing...
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Working time: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
Benefit:
- Thử việc hưởng 100% phụ cấp, thưởng thành tích (bonus KPI) được tính và chi trả theo từng tháng làm việc kể cả trong thời gian thử việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản từ đầu, phát triển và định hướng nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết