Tìm hiểu nhu cầu để đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho học viên đến đăng kí tại trung tâm, qua điện thoại và các kênh online của trung tâm.
Dựa trên nguồn data khách hàng được cung cấp để tư vấn, follow up, và hoàn thành các thủ tục đăng ký cho học viên tại ORO, chăm sóc contact mới để chuyển hoá thành học viên tại ORO
Hoàn thành các KPI, task công việc được giao hàng ngày, tuần, tháng.
Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng ký.
Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của manager.
Job Requirement
Nhanh nhẹn, vui vẻ, có khả năng truyền tải và thuyết phục hiệu quả
Kiên nhẫn, trung thực, nghiêm túc và vui vẻ hòa đồng.