1. Xây dựng kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân sự theo quy trình tuyển dụng.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty và của đối tác từ trưởng bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại, xếp lịch phỏng vấn với phòng ban chuyên môn, tham gia phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn...
2. Tổ chức tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới và Quản lý và tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch; đánh giá kết quả sau đào tạo.
3. Thực hiện các công tác chuyển đổi từ Nhân viên thử việc sang Nhân viên chính thức
4. Tiếp nhận và xử lý các đầu mục công việc phối hợp liên bộ phận trong phạm vi nhiệm vụ
5. Đối ngoại liên bộ phận và bên ngoài công ty trong phạm vị nhiệm vụ chính.
6. Tham gia các hoạt động đội ngũ
1. Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí tuyển dụng
2. Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có trách nhiệm và tinh thần tự giác cao.
3. Kỹ năng:
4. Khác:
Similar jobs