- Phối hợp với trưởng bộ phận về yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban
- Quản lý tài khoản tuyển dụng của công ty ở các kênh có phí và miễn phí
- Đăng tuyển trên các website, nhóm Facebook phù hợp, trả lời ứng viên tại Facebook của công ty hoặc qua email.
- Sàng lọc hồ sơ, CV nhận được, gửi tới bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Gửi thư mời phỏng vấn ứng viên được lựa chọn, liên hệ ứng viên đảm bảo ứng viên tới phỏng vấn đúng giờ.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá kết quả test ứng viên
2.Tiếp nhận ứng viên
- Soạn thư mời thử việc gửi ứng viên được lựa chọn với thời gian bắt đầu, thời gian thử việc thống nhất với trưởng bộ phận. Nhận phản hồi của ứng viên và thông báo trưởng bộ phận chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
- Soạn hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho ứng viên.
3. Hỗ trợ một số công việc hành chính phát sinh trong phòng HCNS
Job Requirement
- Giới tính: Nữ, Nam.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên đã tuyển dụng trong lĩnh vực thiết kế nội thất
- Kỹ năng giao tiếp; đàm phán, thuyết phục;
- Chăm chỉ, chịu khó là một lợi thế
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống;
- Hỗ trợ và đào tạo ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm
Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng (Word/Excel/Powerpoint...) và các công cụ làm việc từ xa, như Zoom, Zalo, Facebook, Email, Calendar, Google Meet.
Quyền lợi
- Thu nhập 8 - 12tr/ tháng + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa + PC ĐT
- Thưởng lương tháng 13
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ chế đãi ngộ tốt
- Làm việc từ 8:30am đến 17:30pm, từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ thứ chiều, chủ nhật)
- Được training công tác quản lý/ chuyên môn;
- Du lịch Công ty, liên hoan thường xuyên
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Coffee break hàng tuần
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
30 LK6C Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội