- Training khách hàng sử dụng Giải pháp Quản lý dòng tiền CMS (tại VP của khách hàng hoặc training online);
- Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ;
- Xây dựng tài liệu manual, kịch bản video hướng dẫn khách hàng sử dụng CMS theo từng dự án với bank;
- Làm việc với Agency/NCC đăng ký sử dụng các dịch vụ add-on cho khách hàng (VD: đăng ký temp gửi SMS/Zalo, đăng ký SMS brandname…);
- Tổng hợp dữ liệu và update thông tin khách hàng/đối tác lên các file quản trị vận hành nội bộ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, phối hợp thực hiện các chương trình promotion dành cho khách hàng;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ và đảm nhận các công việc admin khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Trên 1 năm KN ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo word/excel/ppt…;
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động tìm phương án xử lý khi gặp các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc;
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy logic, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi;
- Có kinh nghiệm trong các vị trí tương đương tại các công ty TGTT, tài chính Fintech là 1 lợi thế
Quyền lợi :
- Thu nhập: upto 15M
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc của năm, … theo quyết định của công ty
- Khám sức khỏe, teambuilding theo quy định công ty
- Qùa các ngày lễ/ dịp đặc biệt theo quy định công ty.
- Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
- Cơ hội tham gia buổi/khóa đào tạo về kĩ thuật hoặc tiếng Hàn.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia người Hàn Quốc
Similar jobs