- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiktok…);
- Phụ trách nội dung giới thiệu sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử. Cập nhật nội dung sao cho bảo đảm mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ, tức thời theo chỉ đạo của lãnh đạo;
- Theo dõi phản hồi của khách hàng đối với các sản phẩm đã đăng lên;
- Quản lý và kiểm soát để đảm bảo quy trình mua bán hàng hóa diễn ra thuận lợi, đúng quy trình;
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các trang thương mại điện tử;
- Quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing trên các kênh Thương mại điện tử;
- Tìm kiếm các kênh thương mại điện tử mới tiềm năng, đánh giá các tiêu chí, đề xuất xúc tiến hợp tác.
Job Requirement
Đã có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng thương mại điện tử ở vị trí tương đương
Ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử
Có kiến thức trực quan về cách người dùng tương tác và mua sắm trong môi trường kỹ thuật số
Cẩn thận, chi tiết, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Có khả năng sử dụng các phần mềm liên quan lĩnh vực kinh doanh Thương Mại điện tử.