- Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản qua KÊNH CHAT (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Job Requirement
Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc. ( Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.)
Không yêu cầu kinh nghiệm.
More Information
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp ngoại ngữ
Training opportunities: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
Age:
Unlimited
Working time: - Xoay ca 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 - 21:00; 5 ngày/tuần
Benefit:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 năm / 1 lần
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.