Job Description
- Tiếp nhận các yêu cầu mua, bán vật tư phục vụ sản xuất từ các đơn vị nội bộ
- Liên hệ nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, mẫu mã vật tư hàng hóa phù hợp với yêu cầu sử dụng, giá cả hợp lý, điều kiện thương mại linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính pháp lý;
- Lập đơn đặt hàng, chuẩn bị hợp đồng khi đã được lãnh đạo phê duyệt; phối hợp với các bộ phận liên quan giao nhận vật tư hàng hóa;
- Lập hồ sơ tạm ứng hoặc thanh toán tiền mua vật tư, hàng hóa cho nhà cung cấp;
- Tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới. Lập hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, điều kiện thanh toán, tiềm năng phát triển;
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.