Employment Information
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại sàn TMĐT
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 7,300,000 - 9,000,000 VND |
| Deadline to apply | 02/01/2026 |
| Industry | Ecommerce , Customer Service |
| Experience | 1 - 2 Years |
Location
Ho Chi Minh
▪ Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
▪ Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
▪ Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
▪ Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
▪ Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
▪ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
▪ Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT là ưu thế.
▪ Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
▪ Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác