Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
• Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của đối tác và tài xế trong thời gian giới hạn.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
• Đảm bảo sự hài lòng của đối tác/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
• Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý/ hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp.
- Ca làm việc: 13h30 - 22h30 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Có kiến thức về Kho vận, Thương mại điện tử, Bán lẻ
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,... tại các công ty thương mại điện tử, kho vận, bán lẻ hoặc các công ty liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,...
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
PHÚC LỢI
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc theo tháng
- Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
26 - 30
- Salary:
6,5 Mil - 8 Mil
VND