Tìm việc dễ dàng...

HR Vietnam’s ESS Client

Nhân viên xuất nhập khẩu - Tiếng Nhật

HR Vietnam’s ESS Client
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Healthcare
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Công ty trading sản phẩm từ Nhật cần tuyển nhân viên Xuất Nhập Khẩu, yêu cầu tiếng Nhật lưu loát với nhiệm vụ như sau:

  • Khai báo thủ tục hải quan
  • Nhận thông tin từ đối tác, kiểm tra độ chính xác của sản phẩm, đơn đặt hàng và thủ tục nhập khẩu.
  • Làm việc chặt chẽ với các đại lý hải quan để xác định mã thuế quan chính xác.
  • Phân loại hàng hóa theo biểu thuế.
  • Chuẩn bị, hoàn thiện và nộp các tài liệu cần thiết cho cơ quan hải quan. Thực hiện thủ tục thông quan.
  • Luôn cập nhật các luật thương mại quốc tế, thuế quan và quy định hải quan.

Điều phối Logistics

  • Chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình từ nhà máy đến kho của khách hàng.
  • Phối hợp vận chuyển và giao hàng từ các điểm đến quốc tế.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu và thiết lập quy trình kiểm định, lập báo cáo và đưa ra các đề xuất cải tiến.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Logistics.

Job Requirement

Job Requirements

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics/Xuất nhập khẩu tại công ty bản sỉ/bán lẻ/FMCG. 
  • Thành thạo tiếng Nhật (N2).
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch, mua hàng và kho bãi sẽ là một lợi thế.
  • Có hiểu biết sâu về luật thương mại quốc tế, quy định hải quan và logistics.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs