26/12/2024
Restaurant / Hotel , IT - Software , IT - Hardware / Network
Permanent
12 Mil - 15 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
25/01/2025
• Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
• Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
• Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
• Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
• Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: PMS, POS, HRM, BO…
• Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
• Phối hợp công việc chặt chẽ với IT – HO đảm bảo việc vận hành trôi chảy
• Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
• Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
• Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm:
Kỹ năng:
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
Thời gian thử việc: 02 tháng.
Chính sách và phúc lợi:
Similar jobs