- Tham mưu, tư vấn định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh với BGĐ (5%)
Tham mưu, xây dựng định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty/Chi nhánh (Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng)
Tham gia tư vấn, xây dựng, hoàn thiện các quy chế, quy trình, chính sách của Công ty/Chi nhánh
- Quản trị chiến lược (10%)
Xây dựng BSC, KPIs và kế hoạch hành động năm/quý/tháng cho Chi nhánh
Chịu trách nhiệm tổ chức bộ máy nhân sự, xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của Chi nhánh
Quản trị rủi ro trong Chi nhánh nhằm đảm bảo mọi hoạt động diễn ra an toàn, hiệu quả và tránh được những tổn thất không đáng có
- Quản lý và điều hành (30%)
Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các hoạt động của Chi nhánh nhằm đạt được các mục tiêu đề ra
Đại diện cho Giám đốc/Công ty để tạo dựng hình ảnh và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp trước công chúng, truyền thông, khách hàng và các đối tác quan trọng
Phối hợp với Ban Giám đốc và các Phòng/Ban/Bộ phận Công ty và Chi nhánh để đảm bảo Chi nhánh hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra
Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư,…
Tổ chức, phân công, tham gia xử lý các sự cố
Tổ chức, tham gia giao ban định kỳ hàng tháng của Chi nhánh/Phòng khám
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh tại phòng khám (30%)
Quán lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại chỗ của chi nhánh
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hợp tác của chi nhánh
- Giám sát, đánh giá trải nghiệm khách hàng theo tiêu chuẩn Vietlife (10%)
- Quản lý và phát triển đội ngũ (10%)
- Hoạt động khác (5%)
Job Requirement
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc hoặc tương đương
Kiến thức chung: Có kiến thức về Luật doanh nghiệp
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về Luật khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản pháp lý về lĩnh vực y tế
Năng lực Quản lý, lãnh đạo: Quản lý, Điều hành, đánh giá, giám sát thực thi công việc
Năng lực chuyên môn:
Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch, ngân sách
Lãnh đạo và điều hành
Xây dựng văn hóa và gắn kết đội ngũ
Về con người:
Luôn hướng tới mục tiêu cốt lõi: lấy người bệnh làm trung tâm
Trung thực, thẳng thắn, thân thiện, yêu thương, đồng cảm với nhân viên và người bệnh
Chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
Năng động, nhiệt huyết, say mê và dám chịu trách nhiệm