Dẫn dắt đội ngũ hoàn thành các tuyên bố thành quả chất lượng giáo dục và mục tiêu đào tạo của Cơ sở trường
2. Quản trị, quản lý & chủ sở hữu
Xây dựng kế hoạch công việc bộ phận theo từng năm học
Đào tạo và dẫn dắt giáo viên, đội ngũ hỗ trợ, và học sinh về giá trị cốt lõi của tổ chức và hành vi mong đợi.
3. Chương trình học
Giám sát tuân thủ về nội dung chương trình, phương pháp dạy học và giáo án của các tổ chuyên môn thuộc khối chuyên môn học thuật
Đánh giá ưu/nhược điểm của các chương trình học thuật được áp dụng tại cơ sở trường.
Tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng chương trình giảng dạy cho các chương trình liên quan
Phối hợp/phân công nhân sự phối hợp với ERPC phát triển các chương trình học thuật của nhà trường/dành cho nhà trường khi được yêu cầu.
Chuẩn hóa danh mục học liệu- học phẩm
Đào tạo, hướng dẫn cho Giáo viên về Danh mục học liệu-học phẩm.
4. Giảng dạy & đánh giá kết quả học tập
Tổ chức việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh
Phê duyệt đề kiểm tra các môn học theo quy định
Phê duyệt kế hoạch kiểm tra, đánh giá định kỳ kết quả học tập của học sinh
Phê duyệt kết quả kiểm tra/đánh giá kết quả học tập của học sinh trước khi cập nhật trên hệ thống đánh giá của Nhà trường và Hệ thống quản lý của BGD&ĐT
Tổ chức và quản lý công tác Khen thưởng- Kỷ luật của học sinh.
Chủ động học hỏi, nghiên cứu phương pháp giảng dạy tích cực, hiện đại, tiên tiến, lấy học sinh làm trung tâm, phát triển chuyên môn nâng cao chất lượng dạy và học
Đưa ra sáng kiến, cải tiến để nâng cao hiệu quả dạy học và chất lượng học tập của học sinh
Tham gia hỗ trợ các công việc liên quan đến xếp thời khóa biểu
Giám sát việc thực hiện giảng dạy/ tuân thủ phân công giảng dạy của Giáo viên
Lập kế hoạch dự giờ (bao gồm việc phân công các Tổ trưởng chuyên môn tham gia dự giờ)
Tổ chức việc dự giờ/ Thực hiện dự giờ (nội dung bài dạy, phương pháp giảng dạy, nền nếp lớp học, khả năng quản lý lớp học của giáo viên)
Họp trao đổi rút kinh nghiệm với giáo viên sau dự giờ (sử dụng Biên bản dự giờ/báo cáo dự giờ)
5. Hoạt động học tập & đời sống học đường của học sinh
Xây dựng và giám sát kế hoạch triển khai hỗ trợ học sinh có nhu cầu đặc biệt
Đề xuất danh sách các hoạt động ngoại khóa phù hợp sẽ triển khai trong năm học tại Cơ sở trường.
Sắp xếp và cung cấp danh sách Giáo viên tham gia giảng dạy, dẫn dắt các hoạt động ngoại khóa
Tổ chức thực hiện và giám sát chất các hoạt động ngoại khóa
Giám sát việc thực hiện nề nếp, kỷ luật của học sinh
6. Nhân sự
Đề xuất, rà soát và đồng thuận nhu cầu tuyển dụng, định biên nhân sự khối chuyên môn học thuật.
Tham gia phỏng vấn và tuyển chọn đội ngũ nhân sự khối chuyên môn học thuật.
Tiếp nhận và phân công giáo viên giảng dạy theo chương trình học và phân môn từng khối lớp
Xây dựng nhu cầu đào tạo của khối chuyên môn học thuật.
Đề xuất kế hoạch đào tạo phát triển chuyên môn cho giáo viên,
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển chuyên môn nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên
Đánh giá chất lượng đào tạo giáo viên
Phối hợp đào tạo và giám sát Giáo viên, nhân viên và Học sinh việc thực hiện và tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định về An toàn trường học
Tham gia đào tạo, và diễn tập các hoạt động liên quan đến an toàn, an ninh tại cơ sở trường
7. Cộng đồng nhà trường và mối quan hệ phụ huynh-nhà trường
Dẫn dắt, Hướng dẫn, Đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên, giáo viên khối chuyên môn học thuật về thông lệ và cách thức giao tiếp, kết nối và phản hồi thông tin, khiếu nại từ Phụ huynh
Tham gia các cuộc họp giữa Nhà trường và Phụ huynh/ DPA định kỳ (hoặc phát sinh nếu có)
Tham gia /làm diễn giả cho các Hội thảo định hướng; chia sẻ kiến thức chuyên môn/ giáo dục đến cộng đồng phụ huynh nhà trường
Tham gia đóng góp ý kiến/ xây dựng và thực hiện chính sách tuyển sinh
Phân công giáo viên tham gia hỗ trợ/ phối hợp trong sự kiện, hội thảo tuyển sinh
Phân công giáo viên thực hiện đánh giá đầu vào
Tham gia/ làm diễn giả trong các sự kiện/ hội thảo tuyển sinh của nhà trường
Phối hợp/ triển khai khảo sát nhu cầu và giải quyết các quan ngại của Học sinh về:
Nhu cầu hỗ trợ trong học tập của Học sinh
Chất lượng các dịch vụ mà nhà trường đang cung cấp cho Học sinh
Kết nối định kỳ với giáo viên, tổ trưởng, hội đồng học sinh để lắng nghe chia sẻ về các quan ngại của các bên liên quan
8. Công tác MOET
Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ sổ sách MOET, đón đoàn thanh kiểm tra, họp hành, chuyên đề... theo phân công của Giám đốc chương trình.
Job Requirement
Tốt nghiệp bằng Đại học chuyên ngành Sư phạm tiểu học
Ưu tiên có chứng chỉ Quản lý giáo dục
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Hiệu phó tiểu học
Location
Ha Noi
The Dewey Schools Tây Hồ Tây, Lô H3-LC, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội