Xây dựng và phát triển các kênh marketing: Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và CRM Marketing (Automation Marketing, Database Development strategy,…), Offline...
Nghiên cứu và phát triển thương hiệu, đề xuất giúp tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
Phát triển hệ thống KPI đo lường hiệu quả và nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing trước và sau khi triển khai.
Báo cáo kết quả và đề xuất định hướng phát triển lâu dài đến Ban giám đốc.
Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dự án và quảng bá thương hiệu của Công ty.
Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty.
Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động Marketing
Quản lý ngân sách và chi phí Marketing
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận.
Tương tác làm việc với các Agency phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.
Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để đưa ra thông điệp và hình thức quảng cáo phù hợp. Xác định xu hướng và customer insight nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing và các đối thủ cạnh tranh, qua đó phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường mục tiêu.
Lên kế hoạch triển khai các chương trình, sự kiện Marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, dảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả và đạt KPI đặt ra.
Đề xuất, triển khai thiết kế nội dung, ảnh, banner, tờ rơi, quay video, chạy quảng cáo trên Website, Fanpage, và các kênh truyền thông khác (digital marketing, báo chí…)
Theo dõi và phân tích tình hình, tính hiệu quả của các chiến dịch, chương trình marketing .
Thực hiện các công việc khác liên quan đến phối kết hợp phòng ban và thực hiện các công việc theo điều động của quản lý trực tiếp và ban giám đốc
Quản trị hệ thống kênh Digital công ty: website, fanpage, Email, …. (nội dung và kỹ thuật).
Phối hợp cùng bộ phận Seo, Video editor, Content, Digital để có được nội dung công việc tốt nhất.
Phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty thông qua các kênh truyền thông số.
Hỗ trợ biên soạn nội dung, chịu trách nhiệm, sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng qua các kênh Digital và tiếp thị quảng cáo.
Báo cáo công việc định kỳ thực hiện việc training & cập nhật các xu hướng, hình thức quảng cáo mới trong nội bộ.
Kiểm soát ngân sách Marketing đã được duyệt
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing và các chỉ số ROI, KPIs.
Dự phòng và xử lý rủi ro truyền thông trên các kênh Marketing.
Quản lý, theo dõi, làm việc với agency về Marketing
Phân tích dữ liệu trước và sau chiến dịch. Báo cáo và đề xuất phương án cải thiện chất lượng chiến dịch.
Hỗ trợ, giám sát, đôn đốc nhân viên trong bộ phận triển khai thực hiện kế hoạch nhanh, chính xác, theo đúng Deadline.
Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
Phối hợp và nhận công việc từ Ban Tổng Giám Đốc
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ (Nam từ 1m65, Nữ từ 1m57)
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
Thành thạo các phần mềm như: MS project, Word, Excel, PowerPoint, Outlook, InfoPath, Publisher, Photoshop,…
Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập
Luôn học hỏi cái mới, nghiên cứu, cập nhật thông tin