1. Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm trong công tác tổ chức, quản lý, phát triển nhân sự và công việc trong lĩnh vực chuyên môn được phân công.
2. Quản lý nhân sự, công tác chuyên môn theo kế hoạch đã đề ra trong phạm vi lĩnh vực được phân công.
3. Tiếp nhận các công việc theo sự phân công, báo cáo tiến độ, kết quả công việc tới Giám đốc Trung tâm.
4. Tổ chức công tác tiếp nhận yêu cầu, giám sát phân công công việc cho các thành viên triển khai công việc.
5. Chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu, triển khai các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác trong lĩnh vực được phân công bao gồm:
- Tiếp nhận, tư vấn và phân tích chi tiết, kiểm thử các yêu cầu nghiệp vụ hỗ trợ các hoạt động quản trị, vận hành và kinh doanh
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai, áp dụng các giải pháp công nghệ ngân hàng.
- Nghiên cứu, xây dựng, cải tiến các ứng dụng tự phát triển trong ngân hàng
6. Tổ chức xây dựng, triển khai các quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn được phân công.
7. Đề xuất tuyển dụng, quy hoạch, đánh giá nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, đào tạo, ... cán bộ trong Trung tâm trong phạm vi lĩnh vực được được phân công.
Similar jobs