Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý công việc
Có khả năng phân công, đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc, làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc
Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.Có khả năng tư duy – phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro – tổng hợp – ra quyết định
Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,…
Bảo mật thông tin.
Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.
Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.
Thân thiện, vui vẻ.
Similar jobs